Chính sách Kiểm hàng

  1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng LINE8 VIỆT NAM gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

  1. Quy định
  • Thời điểm kiểm hàng.

LINE8 VIỆT NAM chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

  • Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên LINE8 VIỆT NAM xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

  • Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 093829918 hoặc email sales@line8.vn để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp LINE8 VIỆT NAM đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, LINE8 VIỆT NAM sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp LINE8 VIỆT NAM đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ sales@line8.vn hoặc gọi điện tới Hotline 093829918 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

Chính sách Bảo hành và Đổi trả

Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.

Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành LINE8 VIỆT NAM sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).

Đổi trả trong 7 ngày đầu:

– Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Với hình thức 1 đổi 1, chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật, không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn rời, dock sạc, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, giẻ lau, chổi, tấm lọc, các phụ kiện hao mòn, điều khiển, v…v..). Đối với các phụ kiện này, shop sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi.

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng

Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6

Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000

Điều kiện đổi trả sản phẩm

Đổi trả trong 7 ngày đầu

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.

– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).

– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.

– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem LINE8 VIỆT NAM (nếu có).

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của LINE8 VIỆT NAM.

– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của LINE8 VIỆT NAM. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.

Các trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm có dấu hiệu tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.

– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Line8 Việt Nam (với những sản phẩm không có IMEI).

– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.

– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển,  v.v..).

– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.

– Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).

– Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên.

– Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng.

– Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận riêng của khách: không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không có nhu cầu nữa v.v..

– Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của LINE8 VIỆT NAM.

=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Line8 Việt Nam sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.

LINE8 VIỆT NAM bảo hành 5 năm đổi với ổ cắm điện và thanh ray dẫn điện (ray ổ điện) và 1 năm đối với các phụ kiện khác.
1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.