Điều khoản và Điều kiện Bảo hành

Tất cả các sản phẩm của Line8 đều được bảo hành hợp lệ khi sản phẩm được mua hàng trực tiếp tại nhà phân phối, đại lý ủy quyền của Line8 Việt Nam

Nếu có lỗi về vật liệu hoặc lắp ráp, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm theo quyết định của chúng tôi. Những hư hỏng không được bảo hành là những hư hỏng do tác động mạnh, hao mòn thông thường, hư hỏng do tai nạn và hư hỏng về mặt thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng (chẳng hạn như vết trầy xước hoặc vết lõm). Mọi hư hỏng, mất khả năng sử dụng, mất thời gian hoặc các chi phí tương tự đều không được bảo hành

Sản phẩm ray ổ điện Line8 được làm bằng tay tại Singapore và có thể có những khuyết điểm nhỏ

Bảo hành 5 năm

Line8 bảo hành các sản phẩm ray ổ điện và ổ điện đối với mọi khiếm khuyết về vật liệu và lắp ráp sản phẩm trong thời hạn 5 năm kể từ ngày mua.

Những trường hợp không được bảo hành

Điều khoản bảo hành 5 năm không bao gồm các sản phẩm đến từ bên thứ 3 và không thuộc Line8 mà thuộc về nhà sản xuất/phân phối của sản phẩm bên thứ 3 

Hao mòn là hư hỏng xảy ra một cách tự nhiên và chắc chắn do sử dụng bình thường. Những hao mòn thông thường không được bảo hành bao gồm những thay đổi về màu sắc, trầy xước và hư hỏng chung của vật liệu theo thời gian.

Hư hỏng do tác động mạnh, sử dụng sai, thiếu sót, lắp đặt không đúng cách và/hoặc không tuân theo các hướng dẫn liên quan đến việc sử dụng sản phẩm

Thiệt hại do lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, thay đổi nguồn điện, các mối nguy hiểm khác

Hư hỏng do vận hành sản phẩm ngoài mục đích sử dụng được mô tả bởi Line8

Thiệt hại do dịch vụ được thực hiện bởi bất kỳ ai không phải là đại diện của Line8 hoặc nhà phân phối , đại lý được ủy quyền của Line8.

Hư hỏng do cố gắng mở, sửa chữa và/hoặc sửa đổi sản phẩm trái phép.

Hư hỏng do sử dụng với các sản phẩm không phải của Line8, nếu hư hỏng đó do sản phẩm không phải của Line8 gây ra.